Điều mà tất cả các Gooners chúng tôi mong chờ đã đến, đã quá lâu rồi Jack à, tại sao cậu lại bắt chúng tôi phải chờ đợi lâu vậy? Tại sao cậu không thi đấu trong 8 tháng qua? Tại sao vận đen luôn bám theo cậu? Tại sao chấn thương luôn gọi tên Jack Wilshere. Người ta đã nói quá nhiều về cái "bệnh viện" của Arsenal, năm nào cũng vậy có quá nhiều những ca chấn thương và cậu luôn là bệnh nhân quen thuộc.

Ba năm nay nhắc tới Jack Wilshere nhiều người còn chẳng hình dung ra tài năng của cậu nữa đơn giản họ chỉ quan tâm tới những ngày cậu dưỡng thương trong bệnh viện, những cuộc vui ngoài lề hơn là những gì cậu thể hiện trên sân cỏ.

Cậu biết không???
...............................................................



Thể thao cả thế giới 5 năm trước đã phải sững sờ trước tài năng thiên bẩm của một cậu bé đã làm lu mờ cả hàng tiền vệ đang ở đỉnh cao của Barca, sau trận đấu cậu được Xavi nhận xét là viên ngọc thô của Arsenal, nói cậu sẽ trở thành một tiền vệ hàng đầu của thế giới trong tương lai gần. Không những vậy cậu còn khiến giới truyền thông phải nhắc tới cậu với những mỹ từ tuyệt vời nhất. Cậu trở thành thần tượng mới của các Gooners, đã có những câu hát giành riêng cho cậu. Ở tuổi 19 cậu là niềm hi vọng của cả nước Anh mà người ta đã gọi cậu là "thần đồng".

Tại sao "Bố" lại tin tưởng trao cho cậu chiếc áo số 10, vì ông tin cậu sẽ trở thành một thủ lĩnh trong tương lai, một người truyền lửa cho các đồng đội. Đã quá lâu rồi chúng tôi cần một chiến binh trên sân cỏ sau thời Tony Adams, Patrick Vieira, một người luôn sẵn sàng bảo vệ đội bóng, một người đủ tiếng nói để sốc lại tinh thần cả đội và chúng tôi tin cậu đang hội tụ đầy đủ những phẩm chất đó.

Tại sao cậu lại được Roy Hodgson ưu ái hơn Jordan Henderson, Eric Dier, Danny Drinkwater, có quá nhiều những câu hỏi được đặt ra cho cậu đúng không? Tất cả đều biết cậu có cái chân trái thật đặc biệt cùng một lối chơi đầy máu lửa, điều chúng tôi cần là cậu hãy biết dung hòa những phẩm chất đó, đã rất nhiều lần cậu lao vào những cuộc chiến tay đôi rồi cậu gặp những chấn thương nghiêm trọng, Euro đang đến gần mong sao cái chân của cậu không gặp vấn đề nào nữa, cả nước Anh đang kì vọng vào sự trở lại của cậu, chúng tôi cũng hi vọng cậu sẽ chiến đấu tốt để giành lại vị trí chính thức trong đội hình Arsenal.

Có lẽ 64 phút trên sân Emirates cùng đội U21 thật tuyệt vời, chúng tôi lại được thấy những bước chạy của cậu, những phẩm chất vẫn còn đó...bây giờ cậu hãy thể hiện mình đi Jack, vẫn chưa muộn để cậu giành 1 vị trí chính thức ở đội tuyển Anh khi mà Roy hogson vẫn tin tưởng cậu, cả nước Anh vẫn kì vọng vào cậu sẽ gíup họ giải tỏa cơn khát danh hiệu bấy lâu nay.

Mạnh mẽ lên nào Jack ơi !!!
 
Tả Pí Lù 24/7 - Blog chuyện phiếm - Chém gió và Giải trí 24/7 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top