Thời điểm vừa qua, Elly Trần rất tích cực xuất thời điểm này những sự kiện giải trí dù đã xác định chỉ tham dự showbiz 3 năm nữa.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng nhan sắc của Elly Trần ngày càng đẹp mặn mà hơn. đặc biệt, vóc dáng của cô vẫn thon gọn, gợi cảm như thời còn con gái khiến nhiều người mê mẩn. quãng thời gian qua, Elly Trần đã khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini trên bãi biển Hồ Tràm. Nhiều người không khỏi "ghen tị" trước vóc dáng chuẩn, đẹp tới từng centimet của cô.



Quá trình mới đây, cô khá chăm chỉ xuất hiện lại ở các event giải trí. Elly Trần tâm sự, cô dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động showbiz trong khoảng 3 năm nữa bắt buộc từ giờ, người đẹp sẽ tìm mọi cách nắm bắt các cơ hội. Trong năm 2016, cô cũng dự đoán sẽ tham gia đóng phim trở lại.






Chia sẻ với phóng viên về Tết Bính Thân 2016, Elly Trần cho biết, năm nay cô sẽ dành trọn thời gian chăm sóc hai thiên thần nhỏ của mình là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. bên cạnh ra, cô muốn tự tay thực hiện những món ăn truyền thống dân tộc để đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Mặc dù mới sinh con trai được 2 tháng nhưng Elly Trần đã nhanh chóng tái xuất showbiz. Hình ảnh gợi cảm cộng thân hình thon gọn sau sinh của cựu hotgirl ngực "khủng" được nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh con trai thứ 2 là bé Alfie Túc Mạch, Elly Trần đã trở nên mẫu tên lôi kéo nhiều sự chú ý nhất của cư dân mạng. Cô cũng cho biết bản thân ăn uống rất thoả thích, cơ thể không hấp thụ quá nhiều bắt buộc cô ko buộc phải ăn kiêng hay giảm cân như nhiều người vẫn nghĩ.

Trong bộ ảnh mới nhất, "bà mẹ hai con" khoe vẻ đẹp mặn mà cộng đường cong bốc lửa của cơ thể. Elly Trần tâm sự, cô chỉ có khoảng 3 năm nữa là còn hoạt động showbiz đề nghị hiện nay cô tranh thủ làm việc. Năm 2016 cô sẽ tập trung cho diễn xuất và người chiếc ảnh.


 

Lợi thế là tỷ lệ cơ thể chuẩn nên Elly Trần thường xuyên diện những mẫu váy ôm sát.


 

Elly Trần cho biết vòng eo của cô đã về con số như thời con gái, riêng vòng hông thì ngày càng nở nang.



Thân hình chuẩn "đồng hồ cát" của bà mẹ hai con hot nhất Vbiz.



Elly Trần ăn uống rất thoải mái, cô cho biết bản thân mình không phải ăn kiêng bất cứ thứ gì.



Những mẫu váy ôm sát, điểm nhấn gợi cảm ở vùng eo mang đến sự sexy khó cưỡng cho cựu hotgirl.




Cô sẽ có khoảng 3 năm để hoạt động nghệ thuật, sexy vẫn là hình ảnh mà nữ diễn viên hướng tới.




Stylist: Đỗ Long, custume: Nick Dragon, photo: Lê Thiện Viễn.
 
Tả Pí Lù 24/7 - Blog chuyện phiếm - Chém gió và Giải trí 24/7 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top