1. Anh Hoàng Xuân Vinh ngoài 40 mới lên đến đỉnh cao, quá khứ trầy vi tróc vẩy. Thế nên đây là thành tựu của cá nhân anh nhiều hơn là của một nền thể thao, hay một quốc gia. Lúc người ta khổ sở không thấy ai, lúc vinh quang các bác bu vào xẻ thịt, xí phần là kỳ lắm đó.



2. Anh đã vượt qua Hoàng Dược Sư, Hoàng Phi Hồng ở bên tàu, vượt qua luôn Hoàng Thi Thơ, Hoàng Thị Kim Cúc, Hoàng Cầm để trở thành người họ Hoàng nổi tiếng nhất qua mọi thời đại ở Việt Nam.

3. Anh Vinh tứ tuần mới thành công viên mãn, các bạn mới ngoài 30 hả? Chuyện nhỏ. Cố lên nào. Cứ lầm lũi đi lên, rồi thất bại nó cũng chán cái bản mặt của bạn thôi. Lúc ấy, thành công sẽ tìm đến.

4. Hên là anh Vinh thi môn bắn súng, một mình một súng một bia. Chứ anh mà thi đối kháng, chấn thương thì có thể về nước luôn, vì một số HLV, bác sĩ đã phải ở nhà nhường chỗ cho các quan chức.

5. Bên Mỹ, chỉ vì một cái phim mía lao cho các bạn teen là Hunger Games, trùng khớp với anh Hawkeye quá ngầu trong The Avengers, tỷ lệ dân số chơi bắn cung tăng sơ sơ 70% trong vòng hai năm. Nếu bộ môn bắn súng nhân đây PR, nhân rộng mô hình, kích thích người chơi, tương lai bắn súng sẽ xán lạn. Lúc đó kể công được rồi đó, hehe.

6. Dân mình thể chất chưa thật sự ngon, đòi hỏi một quá trình ăn uống khoa học từ đầu. Thế nên môn gì chơi được choi trước. Bắn súng là một trong những môn như thế. Tốt nhất để bia là hình vợ, hình sếp, hình thằng kẻ thù đâm sau lưng mình, đảm bảo 10 phát trúng hết cả 10. Đến khi ra Olympic thì cứ tưởng tượng cái bia là mấy đứa đó thôi, hí hí.

7. Ngày anh Vinh về, bài "Trước ngày hội bắn" nên được bật lên để tôn vinh anh và vợ anh. "Ngày mai anh bắn ra ngoài, thì hoa em sẽ tặng người bản bên", tốt nhất là bật version của Phạm Anh Khoa và Ngọc Khuê cho nó trẻ trung.

8. Vợ anh vất vả nhiều rồi. Gác súng, đi chơi với vợ con thôi anh Vinh ơi. Chúc anh sức khỏe. Con rể tương lai anh sau này mệt đa. Nó mà dám trổ máu sở khanh em cùi luôn. Anh không cần xử, cộng đồng mạng sẽ xử cho anh :)))

9. Trung Quốc, mày thấy dân tao bắn chưa mạy!!!
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
Tả Pí Lù 24/7 - Blog chuyện phiếm - Chém gió và Giải trí 24/7 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top