Blog chuyện phiếm Tả Pí Lù 24/7 xin giới thiệu với các bạn đọc những chiếc toilet độc nhất vô nhị trên thế giới. Những toilet sẽ mang lại cho du khách cảm giác khi đi vệ sinh không thể nào quên trong đời.

Toilet bằng kính


Khi bước vào trong toilet này các bạn sẽ có cảm giác mọi hành động bạn làm đều bị những người xung quanh trông thấy hết. Đây chính lả một tác phẩm của nghệ sĩ người Anh, Bonvicini Monica

Toilet lộ thiên ở Núi lửa Iceland



Chiếc toilet trở nên độc nhất vô nhị khi được gắn với vòi hoa sen độc đáo lấy nước từ con suối nước nóng ở núi lửa Krafla gần hồ Myvatn. Dù khá lộ liễu nhưng du khách lại có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Iceland, nơi được tạo nên bởi các hoạt động núi lửa.


Toilet lạnh nhất thế giới



Nhà vệ sinh nằm ngoài nhà nghỉ Pioneer trong Công viên quốc gia Westland. Nó sẵn sàng phục vụ các du khách dày dạn kinh nghiệm muốn khám phá khu vực hiểm trở và lạnh giá này, trong đó có những người leo núi Tasman - đỉnh cao thứ hai của New Zealand, nếu họ muốn "giải quyết nhu cầu".

Toilet đắt nhất thế giới - 29 triệu đô


Cảm giác đi vệ sinh trên toilet bởi hàng chục ký vàng thực sự sẽ đem lại cho các bạn một cảm giác "khó có thể đỡ được"

Công trình nhà vệ sinh được thiết kế bởi Tập đoàn Công nghệ Hang Fung, và được đặt tại Hồng Kông. Toilet này đáng giá đến 29 triệu USD (tương ứng 610 tỉ 160 triệu đồng Việt Nam), khi muốn sử dụng nhà vệ sinh này, bạn cần phải mang giày bọc vải hoàn toàn để bảo đảm rằng khối vàng 900 gram trên sàn toilet sẽ không hề bị trầy xước.

Toilet bí ẩn nhất quả đất



Công trình nhà vệ sinh công cộng cực kỳ dị thường khi có thể tự động “biến mất” . Mỗi nhà vệ sinh như vậy đều được trang bị đèn chiếu sáng, và có các trang thiết bị hoàn toàn tối ưu cho mỗi lần sử dụng.

Toilet dưới nước


Vừa đi vệ sinh vừa ngắm nhìn cá cảnh, một không gian thật vì diệu.

Được bao phủ bởi một bể cá dưới nước, nằm ở Akashi, Nhật Bản, đây là một trong những toilet đắt nhất thế giới với trị giá khoảng 270.000 USD (tương ứng 5 tỉ 238 triệu đồng).

Toilet  cao 2. 600m

Nằm chênh vênh trên vách đá ở độ cao 2.600 m so với mực nước biển, chiếc toilet là nơi ‘trút bầu tâm sự’ được thiết kế đặc biệt phục vụ những người làm việc ở trạm khí tượng tại Kara - Tyurek, thuộc dãy Altai.



Toilet lộ thiên trên núi Cascade, Mỹ

Bất kỳ ai ưa sự riêng tư thì không nên sử dụng toilet này, đó là một điều rất hiển nhiên. Tuy vậy, nếu sẵn sàng bước lên chiếc toilet, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của rừng núi Cascade. Chiếc Toilet độc đáo này nằm trong công viên The Enchantments, nơi có những đỉnh núi hiểm trở, thác nước và thung lũng rừng rậm tuyệt đẹp.



Toilet tự làm sạch

The Sanisette là chuỗi nhà vệ sinh công cộng tự làm sạch đầu tiên ở Paris. Sau khi bạn rời khỏi nhà vệ sinh, tự động nó sẽ bắt đầu lau và khử trùng hoàn toàn trong vòng chỉ 60 giây.



Toilet ngắm cao nguyên, California, Mỹ

Nằm giữa sa mạc Mojave khô cằn, chiếc toilet mang lại cho du khách cảm giác thoải mái “trút bầu tâm sự” vừa được ngắm nhìn khung cảnh của cao nguyên rộng lớn, và cũng giúp du khách tránh khỏi ánh nắng gay gắt của vùng đất khắc nghiệt này.



Toilet ngắm tuyết rơi ở Nga


Cạnh tranh với ngôi vị toilet lạnh nhất thế giới đó là toilet tại Oymyakon ở nước Nga

Oymyakon là thị trấn lạnh nhất thế giới với nhiệt độ trung bình vào mùa đông chỉ từ -50 độ C đến -60 độ C, thậm chí vào mùa hè, nhiệt độ ấm nhất cũng chỉ là -10 độ C. Những du khách có đủ can đảm vượt qua cái lạnh ở đây có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thị trấn khi Oymyakon tuyết phủ xuống. Nhà vệ sinh ở đây thường theo kiểu truyền thống (dạng hố).

Toilet mô hình trượt tuyết



Khách sạn Madarao – Kogen, Nhật Bản là khởi nguồn của kiểu nhà vệ sinh mô phỏng trượt tuyết, các buồng vệ sinh đều được thiết kế để khi sử dụng, người dùng sẽ có một “tầm nhìn” như đang trượt tuyết khi ngồi trên toilet này.
 
Tả Pí Lù 24/7 - Blog chuyện phiếm - Chém gió và Giải trí 24/7 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top