Hồ Ngọc Hà, Khánh My, Diễm My 9X, Bảo Thy... trong làng sao Việt Nam là những người đã phải đối mặt với những chuyện tai bay vạ gió trong năm 2015, từ tai nạn xe, bị cướp, đến sự cố cháy xe...

Tại nạn ô tô chết người của nhân viên Hồ Ngọc Hà

Tài xế của Hồ Ngọc Hà đang đợi cô trong xe, nhưng không hiểu sao anh lại đạp lộn chân ga, chiếc xe mất lái leo thẳng lên lề, húc gãy 2 biển quảng cáo và làm thương vong tổng cộng hơn 10 người trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài.

Sự việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi Hồ Ngọc Hà trong thời gian đó dù cô không phải người trực tiếp gây tai nạn. Cô phải hủy hàng loạt các show diễn và vắng mặt ở vị trí giám khảo “The Remix” để tập trung thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Trước động thái này, nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ với cách ứng xử khéo léo nữ ca sĩ.


Khánh My bị dàn cảnh cướp tài sản

Một thanh niên tiếp cận Khánh My để giả vờ hỏi đường, nhân lúc cô diễn viên xinh đẹp sơ ý đã giật chiếc túi xách. Không những vậy tên cướp còn hung tợn đánh vào người và mặt cô rồi mới bỏ chạy cùng đồng bọn.

Toàn thân Khánh My bị bầm dập, làm ảnh hưởng nhiều đến lịch trình quay phim của cô sau đó. Thiệt hại về tài sản của cô sau vụ này vào khoảng 100 triệu đồng, đây là tai nạn xui xẻo trong năm tuổi của cô nhưng dù sao cũng là sự may mắn vì không ảnh hưởng đến tính mạng.

Những tai nạn “trên trời” của sao Việt năm 2015 - Ảnh 2.

Diễm My 9x bị kẻ cướp dùng dao tấn công

Diễm My 9x kể lại câu chuyện cho biết khi cô bước đến gần xe, bỗng có một tên cướp cầm dao nhỏ đẩy mạnh cô vào cửa xe, ngồi sát và đe dọa không được la. May mắn trong lúc giằng co, nữ diễn viên đã la hét và đạp đánh liên tục khiến tên cướp bỏ chạy. Lúc này, cô mới bước khỏi xe và tri hô lớn hơn.

Những tai nạn “trên trời” của sao Việt năm 2015 - Ảnh 3.

Bảo Thy sợ hãi trước tai nạn giao thông

Thời điểm tháng 07/2015 là khoảng thời gian khó khăn đỉnh điểm trong sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ Bảo Thy khi cô đối mặt với hai tai nạn ảnh hưởng tới tính mạng mình. Lần đầu là sự cố máy bay rung lắc mạnh khi vào vùng thời tiết xấu khi trở về từ một chuyến lưu diễn. Nữ ca sĩ cho biết, tình thế lúc đó rất hoảng loạn, hành khách lại la khóc. Thậm chí có nhiều lần bị đập đầu lên trần khoang.

Lần bay đó ám ảnh tinh thần chưa bao lâu thì cô tiếp tục đối mặt với tai nạn cháy xe lúc giữa đêm. Cả nhà cô bị kẹt trong vùng khói đen tràn ngập, có những lúc khó thở tưởng như nghĩ đến cái chết. Sau lần đó, bản thân nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm kéo dài mà đôi lúc nửa đêm luôn hay giật mình hoảng sợ. Vài tuần sau sự cố, thỉnh thoảng cô cũng ho và chảy mũi ra chất dịch đen.

Những tai nạn “trên trời” của sao Việt năm 2015 - Ảnh 4.

Lan Phương bị cướp túi xách

Tối 5/8, Lan Phương bất ngờ đăng lên trang cá nhân hình ảnh một bên chân bị trầy xước khá nghiêm trọng. Nữ chia sẻ rằng sau khi quay phim xong và trở ra bãi xe ở quận 2 thì bất ngờ gặp hai người đàn ông mặc áo xanh công nhân chạy tới giật chiếc túi xách. 

Cô còn thể hiện sự tức giận bằng dòng trạng thái khá dài: “Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay, đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe, và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Nguyên chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết. Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất”.

Nữ diễn viên cho biết cô khá bình tĩnh khi chuyện xảy ra, không thấy sợ hãi mà chỉ tiếc cho một số thứ kỉ niệm bị mất. Đến khi mọi người lấy nước rử vết thương, Lan Phương mới bắt đầu hoảng loạn và khóc vì thấm đau. Chia sẻ này của người đẹp khiến nhiều hâm mộ cảm thấy xót xa, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ đến những tên cướp.

Những tai nạn “trên trời” của sao Việt năm 2015 - Ảnh 5.

Vân Quỳnh Idol bị cướp kéo lê trên đường

Cũng trong khoảng thời gian tháng 12, Vân Quỳnh – thí sinh Vietnam Idol 2015 - vừa gặp phải một tai nạn trong khi ra tay bắt cướp ở TP.HCM. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trong một lần ngồi uống cà phê ở vỉa hè đường Hàn Thuyên, một người bạn ngồi đối diện cô bị cướp giật túi xách, cô đã nhanh chóng lao ra ôm chặt tên cướp để chủ nhân giành lại túi. Kết quả là cô bị kéo lê một đoạn dài trên đường khiến phần chân bị thương khá nghiêm trọng.

Tai nạn ảnh hưởng nhiều đến lịch trình công việc của Vân Quỳnh, khiến cô phải băng chân và chống nạng đi trong một thời gian. Nữ ca sĩ đã lên đường về Mỹ thăm gia đình trong tình trạng chân vẫn còn đau sau đó.

Những tai nạn “trên trời” của sao Việt năm 2015 - Ảnh 9.
 
Tả Pí Lù 24/7 - Blog chuyện phiếm - Chém gió và Giải trí 24/7 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top